Ưu điểm của căn hộ dịch vụ khách sạn đối với từng phân khúc khách hàng

24/12/2018

Ưu điểm của căn hộ dịch vụ  Ramada By Wyndham Hạ Long Bay View đối với từng phân khúc khách hàng là gì ? Chỉ cần trả lời được câu hỏi này quý khách hàng sẽ thấy việc xuống tiền đầu tư tại dự án là một quyết định sáng suốt và đúng đắn nhất trong thời điểm hiện tại. 

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp quý nhà đầu tư phân tích chi tiết về ưu điểm của căn hộ khách sạn Ramada By Wyndham Hạ Long Bay View với 3 phân khúc khách hàng chính: du khách nghỉ dưỡng, nhà đầu tư BĐS và các công ty kinh doanh.

Ưu điểm của căn hộ dịch vụ Hạ Long Bay View với du khách nghỉ dưỡng

Theo đánh giá của các chuyên gia BĐS nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam cũng như đánh giá của các nhà đầu tư đã có thời gian dài nghiên cứu dự án và đã đầu tư tại dự án thì dự án căn hộ dịch vụ  Ramada By Wyndham Hạ Long Bay View là dự án nghỉ dưỡng xuất sắc tại thành phố Hạ Long nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng.

Với những du khách tham quan nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh, Ramada By Wyndham HaLong Bay View sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi đặt chân đến với mảnh đất “rồng thiêng” này. Bởi lẽ các căn hộ dịch vụ đẹp và hoàn hảo về mọi mặt.

  • Vị trí “tọa sơn hướng thủy” với tầm nhìn bao quát toàn thành phố và Vịnh Hạ Long hùng vĩ. Dự án tọa lạc ngay chân cầu Bãi Cháy, ngay trục đường giao thông lớn dễ dàng tìm kiếm và thuận tiện cho việc di chuyển. Đây là ưu điểm của căn hộ dịch vụ Ramada By Wyndham  Hạ Long Bay View được lòng du khách nghỉ dưỡng nhất.
  • 100% các căn hộ dịch vụ tại dự án đều được thiết kế theo lối kiến trúc mở với ban công lớn đặt tại những hướng phong thủy nhất giúp cho không gian căn hộ hấp thu tối đa tinh hoa sinh khí biển trời.
  • Phong cách thiết kế nội thất nhẹ nhàng, tinh tế. Chất lượng các thiết bị nội thất đạt tiêu chuẩn 5 sao đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên khu vực.
  • Loại hình căn hộ dịch vụ đa dạng bao gồm các thiết kế deluxe, suite…từ 2 đến 3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Thực sự sẽ không có lý do gì khiến du khách có thể từ chối một không gian nghỉ dưỡng vừa đẳng cấp vừa có vượng khí thịnh vượng như Ramada By Wyndham Hạ Long Bay View. Đây chính là ưu điểm của các căn hộ dịch vụ Ramada By Wyndham Hạ Long Bay View dành cho du khách nghỉ dưỡng.

Ưu điểm của căn hộ dịch vụ Ramada By Wyndham  Hạ Long Bay View với nhà đầu tư BĐS

Có thể khẳng định ưu điểm có tính thuyết phục nhất của các căn hộ dịch vụ Ramada By Wyndham HaLong Bay View đối với giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng chính là khả năng sinh lời và tính an toàn cao.

Với việc sở hữu những lợi thế thu hút du khách nghỉ dưỡng hoàn hảo như chúng tôi đã phân tích phía trên bài viết, chắc chắn với hơn 500 căn hộ dịch vụ tại dự án sẽ khai thác tối đa lợi thế nguồn khách dồi dào của thị trường du lịch Quảng Ninh, mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.

Tính an toàn của các căn hộ dịch vụ này được khẳng định bởi cam kết SỔ ĐỎ VĨNH VIỄN. Đây là một trong số ít dự án căn hộ dịch vụ khách sạn 5 sao có cam kết sổ đỏ trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện nay.

Ưu điểm của căn hộ dịch vụ  Ramada By Wyndham Hạ Long Bay View với các công ty kinh doanh

Việc đẩy mạnh phát triển các dự án cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải có quy mô và vốn đầu tư lớn góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành du lịch Quảng Ninh. Thu hút nguồn vốn ngoại lớn từ các doanh nghiệp quốc tế đến với miền đất giàu tiềm năng này. Hàng loạt các dự án phát triển lớn được hình thành, kéo theo đó nhu cầu về căn hộ dịch vụ của các doanh nghiệp cũng tăng cao.

So với việc thuê khách sạn thì các căn hộ dịch vụ sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí, mang đến không gian sinh sống và làm việc tiện nghi hơn. Đó là lý do vì sao các doanh nghiệp quốc tế lại lựa chọn loại hình căn hộ dịch vụ cho nhân viên của mình khi có những dự án lớn cần phải công tác dài ngày tại Quảng Ninh. Mà điển hình nhất chính là các căn hộ dịch vụ Ramada By Wyndham  Hạ Long Bay View.

Trên đây là đáp án cho câu hỏi: ưu điểm của căn hộ dịch vụ Ramada By Wyndham Hạ Long Bay View đối với từng phân khúc khách hàng là gì ? Hy vọng với sự phân tích, đánh giá vấn đề một cách chi tiết của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về khả năng sinh lời của dự án.

HOTLINE: 0944937222

Website: https://halongbayview.vn/

Bài viết nổi bật

Đăng ký