Nhà đầu tư kiếm tìm dự án chất lượng tại thị trường bất động sản Uông Bí

14/06/2022

Là một trong những tỉnh luôn giữ ngôi vương về năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), Quảng Ninh đã tạo ra một môi trường đầu tư lý tưởng với cơ hội sinh lời hấp dẫn…

Thị trường bất động sản Quảng Ninh nói chung hay thành phố Uông Bí nói riêng đang thu hút nhiều vốn đầu tư và bước vào đường băng tăng trưởng kinh tế mạnh.

Tiềm năng từ thị trường bất động sản Uông Bí

Là một trong những tỉnh luôn giữ ngôi vương về năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), Quảng Ninh đã tạo ra một môi trường đầu tư lý tưởng với cơ hội sinh lời hấp dẫn. Theo tổng hợp báo cáo cho thấy, các hoạt động công nghiệp, thương mại, dịch vụ của Uông Bí 3 tháng đầu năm đều tăng cao so với trước. Riêng với thị trường bất động sản, giá đất tại một số dự án trục quốc lộ 18, năm 2020 có giá giao động từ 11 – 12 triệu đồng/m2, đến năm nay đã dao động 22 – 42 triệu đồng/m2.

Theo khảo sát, một dự án nằm phía sau Vincom, không tiếp giáp với quốc lộ nay đã có giá 20 – 35 triệu đồng/m2, tăng hơn 30% so với năm 2020. Có thể thấy, việc các nhà đầu tư tranh nhau đầu tư vào thị trường “béo bở” Uông Bí càng đẩy nhanh tốc độ tăng sinh và sinh lời tại nơi đây, theo dự đoán lợi nhuận sẽ tiếp tục tăng 30% -35% so với cùng kỳ năm trước.

Opus One Uông Bí được Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Văn Lang đầu tư và phát triển với số vốn gần nghìn tỷ đồng.

Định hướng trong giai đoạn 2020 – 2030, Quảng Ninh được đầu tư hàng tỷ USD nhằm xây dựng Uông Bí trở thành trọng điểm phát triển kinh tế ven biển miền Bắc, trung tâm trục tam giác tăng trưởng phía Bắc: Quảng Ninh – Hải Phòng – Hà Nội.

Cụ thể, trong năm 2021, Quảng Ninh đã được phê duyệt chủ trường đầu tư dự án Đại lộ Tây Nam, hướng từ cao tốc Hạ long – Hải Phòng đến thị xã Quảng Yên, thành phố Uông Bí và thị xã Đông Triều với 10 làn xe với tổng dự án lên đến 9.436 tỷ đồng. Vào cuối tháng 10, 4 dự án với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 12 tỷ USD đã chính thức khởi công xây dựng.

Thị trường bất động sản Uông Bí càng trở nên thu hút nhà đầu tư khi có những tín hiệu tăng trưởng kinh tế vượt bậc. Chỉ tính đến giai đoạn năm 2015-2020, tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân của Uông Bí đạt 13,12%/năm, cao hơn mức bình quân chung của tỉnh Quảng Ninh, GDP bình quân đạt 8.000 USD/người/năm.

Không dừng lại ở đó, vào những tháng đầu năm 2022, Thành phố tiếp tục vượt chi tiêu về kinh tế đề ra khi giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp ước đạt 3.360 tỷ đồng, tương đương 101,16% so với cùng kỳ năm ngoái.

Từ những chính sách hỗ trợ từ chính phủ về kinh tế, hạ tầng, thành phố Uông Bí đã thu hút hàng loạt doanh nghiệp lớn có tiếng trong lĩnh vực bất động sản với số vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng.

Cùng với nhiều hậu thuẫn, thị trường bất động sản tại Uông Bí đang trên đà phát triển trong vài năm trở lại đây. Cụ thể, đất nền ở một số dự án dang dao động từ 20-30 triệu đồng và đang có dấu hiệu tăng nhanh. Tuy nhiên, mức tăng trường dự án tại Uông Bí vẫn còn thấp so với một số khu vực Hạ Long, Cẩm Phả, Móng Cái, Vân Đồn. Đây cũng chính là cơ hội của nhiều nhà đầu tư đón đầu cơn sóng tăng trưởng.

Opus one tạo điểm sáng cho bất động sản Uông Bí

Nằm trong vùng tam giác kinh tế trọng điểm Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, dự án Opus  One được Công ty Văn Lang đầu tư và phát triển được đánh giá là “vị thế trung tâm – xừng tầm đẳng cấp”.

Với quy mô gần 8 ha, được quy hoạch thành 252 ô đất với diện tích đa dạng từ 74 – 336  m2, diện tích đất ở chỉ chiếm 40%, Opus One đang trở thành một ngôi sao sáng mà các nhà đầu tư đổ vào ồ ạt.

Nhà phố thương mại Opus One với diện tích từ 90-95-100-135 m2.

Nằm ở vị trí lõi của trung tâm TP. Uông Bí, cách bưu điện thành phố 300m, cách chợ trung tâm 700m, cách quảng trường 1km, tiếp giáp hành lang quốc lộ 18A – trục đường với lưu lượng di chuyển giao thông cực lớn, và gần đại lộ Tây Nam 10 làn xe – tuyến đường huyết mạch trong tương lai gần.

Từ Opus One dễ dàng kết nối đến các tiện ích, hạ tầng xã hội trọng điểm của Thành phố. Được thiết kế theo lối kiến trúc mang phong cách Châu Âu, với sản phẩm là liền kề và biệt thự, dự án được đánh giá sẽ trở thành nơi đáng sống trong tương lai. Ngoài ra, điều khiến khách hàng an tâm khi đầu tư chính là dự án đã được thi công hạ tầng giao thông đồng bộ, đảm bảo tính pháp lý minh bạch.

Nhằm đem đến cơ hội đầu tư, kinh doanh hấp dẫn cho gia chủ, Công ty Văn Lang đã đưa ra một số ưu đãi lớn như: Chỉ cần thanh toán 10% – 15% giá trị đợt 1 ký ngay hợp đồng mua bán, linh hoạt thanh toán trong 8-9 đợt, thanh toán sớm được chiết khấu 6%. Ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% lên tới 25 năm, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng.

Theo như thông báo từ chủ đầu tư, giá shophouse tại Opus One chỉ từ 4.5 tỷ đồng đã bao gồm xây thô 4 tầng và hoàn thiện mặt ngoài, pháp lý minh bạch, sổ đỏ từng lô. Có thể thấy, đây là mức giá đầu tư vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.

Sở hữu vị trí vàng, thiết kế đẳng cấp theo phong cách tân cổ điển châu Âu, pháp lý hoàn chỉnh, hạ tầng đồng bộ hoàn thiện và chính sách ưu đãi hấp dẫn, Opus One hội tụ những yếu tố để trở thành điểm sáng cho bất động sản Uông Bí. Đầu tư vào dự án là cơ hội kinh doanh tăng trưởng của nhiều nhà đầu tư.

Bài viết nổi bật

  • Cơ hội sở hữu nhà phố trung tâm TP. Uông Bí chỉ từ 775 triệu đồng

    Opus One đang là tâm điểm của bất động sản TP. Uông Bí, liên tiếp nhận tín hiệu vui từ thị trường nhờ quy hoạch hạ tầng và nằm trong chuỗi phát triển đô thị hàng đầu tại tỉnh Quảng Ninh. Khi xu hướng nhà đầu tư thay đổi Chính sách siết chặt tín dụng […]
    Xem thêm
  • Dự án Opus One hút nhà đầu tư đến thị trường Uông Bí

    Năm 2022, thị trường Uông Bí – Quảng Ninh sẽ bước vào chu kỳ tăng trưởng mới nhờ các xung lực mạnh mẽ về phát triển kinh tế, hoàn thiện cơ sở hạ tầng kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt dự án tầm cỡ. Bất động sản Uông Bí sôi động trở lại […]
    Xem thêm
  • Opus One – Nơi an cư viên mãn và sinh lời dài lâu

    Với khả năng sinh lời lâu dài và không gian sống xanh sinh thái, Opus One là lựa chọn hoàn hảo của những nhà đầu tư thông thái và các khách hàng đang săn tìm nơi an cư lý tưởng. Tâm điểm của đô thị chiến lược “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận […]
    Xem thêm
Đăng ký