Opus One – Nơi an cư viên mãn và sinh lời dài lâu

08/04/2022

Với khả năng sinh lời lâu dài và không gian sống xanh sinh thái, Opus One là lựa chọn hoàn hảo của những nhà đầu tư thông thái và các khách hàng đang săn tìm nơi an cư lý tưởng.

Tâm điểm của đô thị chiến lược

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” luôn là 3 tiêu chí vàng để lựa chọn thổ cư mang lại một tương lai phát đạt, thịnh vượng của người Việt Nam từ xưa đến nay. Tuy nhiên, “thị” ngày nay không chỉ bó hẹp trong nghĩa chợ nữa mà rộng hơn, còn chỉ các đô thị lớn, các trung tâm thành phố, bao hàm đến sự tiện lợi, đẳng cấp. Sống gần trung tâm, cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện nghi cuộc sống như trung tâm mua sắm, y tế, giáo dục, văn hóa, vui chơi, giải trí đa dạng và hiện đại.

Opus One là dự án hiếm có tại Uông Bí có hội đủ các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Nằm giữa vùng trung tâm thành phố Uông Bí sôi động, trên tuyến phố Lạc Trung giao Trần Quốc Toản, phường Quang Trung, Opus One có lợi thế kết nối vượt trội, kết nối nhanh chóng đến khu trung tâm hành chính, quảng trường, bệnh viện, trường học, bến xe… chỉ trong bán kính tối đa 1km.

Opus One nằm giữa tâm điểm giao thương của thành phố Uông Bí

Với thế mạnh là nằm ngay tại “vùng lõi” của thành phố đang tăng trưởng nóng như Uông Bí, nên bất chấp những biến động của thị trường, thì nhu cầu thực mua bất động sản để ở vẫn luôn tăng lên trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hạn hẹp. Vì thế, đây là một kênh đầu tư an toàn cho nhà đầu tư không chỉ trong ngắn hạn mà đảm bảo sinh lời cao trong trung hạn và dài hạn.

Bên cạnh đó, Opus One là dự án quy mô gần 8ha với 252 sản phẩm gồm liền kề và biệt thự. Đây cũng là loại hình bất động sản có sức hấp thụ mạnh mẽ trên thị trường hiện nay. Theo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, nhu cầu mua biệt thự, nhà phố đang có xu hướng tăng lên. Và đây cũng là xu thế của thị trường khi các kênh đầu tư khác cho thấy sự không hiệu quả bằng. Sức hút đó đến từ sự cộng hưởng về giá trị của công năng, thanh khoản cũng như triển vọng tăng giá. Đồng thời, không gian sống riêng tư là yếu tố đặc biệt chỉ biệt thự, nhà phố mới có khiến sản phẩm này luôn được săn lùng. Đặc biệt, nếu mua biệt thự, nhà phố liền kề ở vị trí đắc địa như tại Opus One sẽ không lo mất giá, sinh lời đầu tư không giới hạn.

Chốn an cư viên mãn giữa thiên nhiên trong lành

Lấy cư dân sinh sống tại dự án làm trung tâm để quy hoạch xây dựng hệ thống tiện ích hạ tầng đồng bộ, chủ đầu tư đã thiết kế nhiều khoảng không xanh mát, mở ra không gian sống thuần khiết và chất lượng cao nhất cho cư dân.

Không gian sống chan hòa với thiên nhiên tại Opus One

Opus One sở hữu mật độ xây dựng rất thấp, chưa đến 40%. Các căn có diện tích đa dạng phù hợp cho người mua với các nhu cầu khác nhau, dao động từ 90 đến 340 m2, có thiết kế với không gian mở, tạo điều kiện để đón nắng và gió tự nhiên len lỏi vào từng ngõ ngách của kiến trúc bên trong. Hai mặt trước sau của biệt thự đều vô cùng thông thoáng, đường nội khu rộng rãi lên tới 10m, vỉa hè rộng đến 9m.

Tất cả tiện nghi được bài trí khoa học giữa màu xanh trù phú, biến nơi đây trở thành một trong những nơi đáng sống nhất thành phố, nơi đại gia đình sum vầy trong sự an yên và vẹn trọn hạnh phúc.

Mua nhà sang, rinh ưu đãi vàng

Ngày 09/04 tới đây sẽ diễn ra sự kiện mở bán dự án Opus One, trong dịp này, các nhà đầu tư, khách hàng sẽ được sở hữu không gian sống tiện nghi, trong lành với những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như: Hỗ trợ vay lên đến 70% trong 25 năm, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, chiết khấu thanh toán sớm lên tới 6%.

Đặc biệt, những khách hàng có giao dịch thành công từ ngày 07/04/2022 đến ngày 14/04/2022 sẽ nhận được phần quà 2 chỉ vàng SJC 9999 và 1 Voucher nghỉ dưỡng 5* tại Khách sạn Ramada đồng thời có cơ hội tham gia chương trình Bốc thăm trúng thưởng với phần quà 1 lượng vàng SJC 9999 trong ngày 09/04/2022.

Không những vậy, để tri ân khách hàng, chào đón những chủ nhân tương lai của dự án, chủ đầu tư cũng dành nhiều phần quà giá trị trong phần bốc thăm trúng thưởng đối với khách hàng đến tham dự sự kiện.

“Đây thực sự là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những nhà đầu tư nhạy bén hay những ai đang mong muốn tìm kiếm một nơi an cư đẳng cấp”, đại diện CĐT chia sẻ

Lễ mở bán dự án Opus One

Địa điểm: Koruna Palace, Số 1, tổ 1, khu 1 phường Yên Thanh, TP Uông Bí, Quảng Ninh

Thời gian: 10h30-14h00 ngày 09/04/2022

Quý khách đăng ký tham dự sự kiện liên hệ:

Hotline: 0563 555 888

Website: http://opusone.com.vn

Bài viết nổi bật

Đăng ký