Tiềm năng sinh lời từ dự án Ramada By Wyndham HaLong Bay View

17/01/2019

Lợi thế vị trí trung tâm, nhiều tiện ích, uy tín thương hiệu quốc tế… là những yếu tố giúp Ramada By Wyndham Ha Long Bay View “ghi điểm” với giới đầu tư.

Những bước ngoặt cho du lịch Hạ Long 

Sức hấp dẫn từ di sản thiên nhiên thế giới Hạ Long là yếu tố quan trọng thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm.

Theo báo cáo của Sở Du lịch Quảng Ninh, trong 10 tháng đầu năm 2018, tổng lượng khách du lịch đến đây đạt trên 10,7 triệu lượt, tăng 25% so với cùng kỳ năm 2017. Lượng khách quốc tế đạt trên 4 triệu lượt, tăng 19% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu đạt trên 19.000 tỷ đồng, tăng 28%.

Thêm biểu đồ: 

Tăng trưởng ngành du lịch Quảng Ninh qua các năm- Nguồn: Sở Du Lịch Quảng Ninh

Tại Quảng Ninh, hệ thống giao thông được đầu tư đồng bộ, tạo thuận lợi và rút ngắn thời gian di chuyển của khách du lịch. Cuối năm 2018, ba dự án giao thông lớn cả đường thủy, đường biển và hàng không ở Quảng Ninh đã được khánh thành, hứa hẹn đóng vai trò quan trọng với kinh tế địa phương, mở ra nhiều cơ hội cho bất động sản Hạ Long

Theo đó, cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn có công suất 2,5 triệu khách mỗi năm, giờ cao điểm có thể đón 1.250 hành khách. Cao tốc Hạ Long – Vân Đồn dài gần 60 km, rút ngắn thời gian di chuyển từ thủ đô đến khu kinh tế Vân Đồn chỉ còn khoảng hai tiếng, thay vì hơn 5 tiếng như trước đó. Ngoài ra, công trình cảng tàu khách quốc tế Hạ Long – cảng tàu du lịch quốc tế chuyên biệt đầu tiên của Việt Nam có khả năng tiếp nhận hai tàu khách với sức chở lên đến 8.400 người.

“Ba dự án có tính đột phá với phát triển kinh tế của địa phương. Đây là dấu mốc lịch sử, hiện thực hóa chiến lược huy động mọi nguồn lực cho nền kinh tế mà địa phương đã làm thời gian qua”, đại diện UBND tỉnh Quảng Ninh nhấn mạnh trong buổi lễ khánh thành cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn.

Thêm hình ảnh: 

Theo một công ty du lịch lữ hành, cùng với Sapa và Ninh Bình, Hạ Long là một trong những địa điểm du lịch được du khách quốc tế đặc biệt yêu thích ở miền Bắc. “Khi khoảng cách di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long được rút ngắn đáng kể, chỉ còn 1h30 như hiện tại, Hạ Long sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua”.

 

Biểu đồ so sánh lượng khách du lịch tại các tỉnh (Đơn vị: Triệu lượt) – Nguồn: Sở du lịch quảng Ninh

Cùng với đó, Quảng Ninh cũng được coi là một trong những địa phương thu hút FDI hiệu quả ở khu vực miền núi phía Bắc. Từ năm 1989 đến nay, tỉnh Quảng Ninh đã thu hút hơn 200 dự án FDI, với tổng vốn đăng ký trên 6,5 tỷ USD.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh có 120 dự án FDI còn hiệu lực, tổng vốn đầu tư đăng ký đạt trên 6,4 tỷ USD. 21 quốc gia và vùng lãnh thổ đang có hoạt động đầu tư. Trong đó, du lịch, khách sạn là những lĩnh vực được các dự án FDI tập trung nhiều nhất.

Giới địa ốc nhận định, trong thời gian tới, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng là phân khúc chủ đạo, ghi nhận giao dịch sôi động tại Hạ Long. Trong đó, sản phẩm căn hộ dịch vụ hiện là dòng sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng được giới đầu tư và khách hàng ưa chuộng.

Căn hộ du lịch – kênh đầu tư mới

Mô hình căn hộ du lịch vốn phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là những đô thị hiện đại với kinh tế phát triển, thu hút nhiều doanh nhân, chuyên gia đến công tác, làm việc hoặc khách du lịch đến tham quan. Ước tính của GS Air năm 2017 cho thấy, thế giới có khoảng 826.759 căn hộ dịch vụ phân bố tại 10.000 địa điểm, trong đó, châu Á chiếm tỷ lệ 5,5%.

Căn hộ dịch vụ có những tiện nghi như một căn phòng khách sạn hiện đại như tivi, máy lạnh, giường, tủ… So với khách sạn, các căn hộ này có diện tích rộng hơn, phân chia thành các phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp một cách hợp lý.

Với cách thiết kế này, không gian nghỉ ngơi, nấu nướng và sinh hoạt tách biệt, vừa đảm bảo sự riêng tư, vừa đáp ứng không gian chung. Các căn hộ dịch vụ cũng tích hợp các hạng mục tiện ích tiêu chuẩn tương đương khách sạn 4 sao trở lên, giúp cư dân chăm sóc và rèn luyện sức khỏe tại nhà mỗi ngày.

Người sử dụng trực tiếp căn hộ dịch vụ có thể là những người đặt phòng, đó là một công ty, cá nhân có nhu cầu thuê phòng nghỉ dưỡng, hoặc người có nhu cầu ở ngắn hạn trong thời gian làm việc tại địa phương.

Theo nhận định của ông Paul Winder – chuyên gia tư vấn đầu tư, chất lượng của các căn hộ dịch vụ ít nhất có thể so sánh với một khách sạn 4 sao, dù mức chi phí phải bỏ ra là thấp hơn. Người sử dụng có thể dùng chung căn hộ hai phòng ngủ với một người nào đó, tự nấu nướng, giặt giũ như ở nhà. “Mọi người có tâm lý thích ở trong một căn phòng của riêng mình như căn hộ dịch vụ trong vòng 30 ngày, thay vì chỉ xách valy đến ở một khách sạn nào đó”, ông Paul nói.

Thêm biểu đồ

 Biểu số lượng cơ sở lưu trú du lịch tại Quảng Ninh qua các năm- Nguồn Sở Du Lịch Quảng Ninh

Tại Quảng Ninh, sản phẩm căn hộ dịch vụ được giới đầu tư đánh giá là nhiều tiềm năng phát triển bởi nguồn cung còn hạn chế, trong khi nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ nghỉ dưỡng hoặc cho chuyên gia nước ngoài thuê ở mức cao.

Thống kê của Sở Du lịch Quảng Ninh cho thấy, đầu năm 2018, tỉnh có khoảng 1.234 cơ sở lưu trú với 19.773 phòng, nhưng chỉ có 41 khách sạn 3 – 5 sao, riêng Hạ Long là 35 khách sạn. Con số này được cho là chưa đáp ứng được nhu cầu khách du lịch tại Hạ Long, khiến tình trạng “cháy phòng” thường xuyên diễn ra, đặc biệt là dịp nghỉ lễ, Tết.

Thêm hai biểu đồ

 

Biểu số lượng khách sạn 1-2 sao theo địa phương năm 2017- Nguồn sở du lịch Quảng Ninh

          

Ramada By Wyndham Hạ Long Bay View – dự án mang tầm quốc tế

Sự xuất hiện của dự án căn hộ dịch vụ Ramada By Wyndham Hạ Long Bay View với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố thu hút giới đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Ramada By Wyndham Hạ Long Bay View tiếp giáp nhiều công trình lớn như: công viên Hạ Long, hồ Yết Kiêu, công viên Đại Dương, chợ Hạ Long, Vincom Plaza Hạ Long, hồ Yết Kiêu, Sun World Ha Long Park, vịnh Hạ Long…  Dự án sở hữu tầm nhìn đắt giá bao quát thành phố Hạ Long, được coi là yếu tố quan trọng để khách hàng lựa chọn sở hữu.

Các căn hộ có diện tích đa dạng với 2-3 phòng ngủ, sắp đặt hợp lý và linh hoạt, phục vụ các nhu cầu linh hoạt của khách hàng mua để ở hay đầu tư. “Về thiết kế, các căn hộ dự án đón tối đa ánh sáng và gió trời tự nhiên, tạo cảm giác thông thoáng và thư giãn. Căn hộ bàn giao đầy đủ nội thất chuẩn khách sạn 4-5 sao đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp, mang lại hiệu quả khai thác tối đa”, chủ đầu tư Lạc Hồng mô tả.

Theo các chuyên gia bất động sản, điểm nổi bật là các căn hộ đồng thời tích hợp ba công năng sử dụng, bao gồm để ở, nghỉ dưỡng hoặc đầu tư cho thuê. Sản phẩm được nhiều khách hàng ưa thích bởi đáp ứng nhu cầu đa dạng của họ.

Vừa đặt mua căn hộ tại dự án, anh Quân, một nhà đầu tư nhận định: “Với sự phát triển ngày càng mạnh của du lịch Hạ Long, đầu tư vào dự án như Hạ Long Bay View là lựa chọn đáng cân nhắc. Tôi có thể khai thác cho thuê, phục vụ nhu cầu lưu trú du lịch để tối ưu lợi nhuận”.

Quần thể tiện ích đa dạng mang tới khách hàng sự thoải mái và thư giãn hạng sang. Đó là bể bơi bốn mùa, bể bơi tràn bờ view toàn cảnh thành phố, hệ thống nhà hàng hải sản chuyên phục vụ những món ăn mang phong vị biển cả, nhà hàng truyền thống để khám phá ẩm thực địa phương, phòng tập gym, spa, xông ướt xông khô – khu sục jacuzzi 1.000m2, sảnh lounge sang trọng…

Với dự án căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang, chủ đầu tư mang tới những tiện ích cao cấp nâng tầm giá trị nghỉ dưỡng cho du khách. “Nếu vườn thượng uyển trên tầng 31 mang tới không gian thư thái, yên bình dành riêng cho du khách thì skybar tại tầng 34 là nơi họ có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ và nên thơ của vịnh Hạ Long”, đại diện chủ đầu tư mô tả.

Dự án Ramada By Wyndham Ha Long Bay View được khai khác và vận hành theo tiêu chuẩn hướng dẫn và quy định của Wyndham – một trong những thương hiệu khách sạn đắt giá trên thế giới cùng Accor, Hilton, Marriott, Intercontinental… Wyndham là “mái nhà” của hơn 8.000 khách sạn tại 79 quốc gia và 18 thương hiệu khách sạn quốc tế, với 7,7 % tổng số lượng phòng nghỉ hạng sang cung cấp trên toàn cầu.

Wyndham được Hotels Magazine bình chọn là chuỗi khách sạn có nhiều khách hàng trung thành nhất (trên 50 triệu khách hàng), vượt qua nhiều thương hiệu lớn như Hilton hay Intercontinental. Uy tín thương hiệu là một trong những yếu tố bảo chứng cho sức hút của dự án này.

Ngày 19/1, sự kiện”Đầu tư thảnh thơi – Lộc vàng đón Tết” sẽ được tổ chức tại phòng Pan Pacific Ballroom, tầng 2, khách sạn Pan Pacific Hanoi, số 1 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội. Chương trình hứa hẹn thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến dự án Ramada by Wyndham Ha Long Bay View.

———————————–

Hotline tư vấn: 0944937222

Website chính thức dự án: http://halongbayview.vn/

Bài viết nổi bật

Đăng ký