Ramada By Wyndham HaLong Bay View– Khẳng định lợi thế thương hiệu

02/01/2019

Sở hữu nhiều lợi thế tiềm năng cũng như uy tín trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, dự án Hạ Long Bay View đã nhanh chóng có được “cái gật đầu” của thương hiệu vận hành quản lý khách sạn quốc tế Ramada trực thuộc tập đoàn Wyndham Hotel Group đến từ Hoa Kỳ.

Vào ngày 27/10/2018 Công ty CP Tư vấn Phát triển Hồng Quân và Ramada By Wyndham, một trong những thương hiệu quốc tế nghỉ dưỡng, khách sạn hàng đầu trên thế giới, đã ký kết thành công thoả thuận hợp tác vận hành, khai thác dự án Ramada by Wyndham Hạ Long Bay View tại khách sạn Lotte .

Dự án Ramada By Wyndham Hạ Long Bay View được vận hành quản lý bởi một trong những  thương hiệu hàng đầu thế giới

Tập đoàn Wyndham sở hữu chuỗi khách sạn toàn cầu và có kinh nghiệm vận hành quản lý nhiều năm danh tiếng tại Hoa Kỳ. Tính tới thời điểm hiện tại, tập đoàn đã đang quản lý gần tới 8000 khách sạn lớn nhỏ với 683.300 phòng trải rộng trên 76 quốc gia ở 6 châu lục. Trong đó thương hiệu Ramada là một trong những “cánh tay đắc lực” trực thuộc tập đoàn Wyndham.

Tại Việt Nam, thương hiệu Ramada đã từng đặt dấu ấn tại dự án Hồ Tràm Strip và mang lại những giá trị sinh lời cũng như tiềm năng phát triển hình thức lưu trú du lịch. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, thương hiệu vận hành quản lý Ramada cũng như tập đoàn Wyndham tiếp tục “Bắc Tiến” với dự án Ramada By Wyndham Hạ Long Bay View. Thực tế, Hạ Long là một trong những thị trường du lịch tăng trưởng lớn nhất cả nước. Theo số liệu thống kê báo cáo của Sở Du lịch Quảng Ninh, trong 8 tháng đầu năm nay, khách du lịch đến tỉnh là 9,2 triệu lượt, tăng tới 25% so với cùng thời điểm năm 2017. Thế nhưng, tính đến hết tháng 6/2018, số lượng căn hộ lưu trú cao cấp đủ điều kiện đáp ứng chỉ tồn tại ở 46 dự án với 5674 phòng.

Chính vì thế, góp phần bổ sung lượng căn hộ cao cấp còn thiếu hụt đủ đáo ứng cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách trong những năm tới, dự án Ramada By Wyndham HaLong Bay View là điểm dừng chân xứng đáng dành cho đơn vị quản lý Ramada By Wyndham.

Lợi thế không tưởng khi bắt tay hợp tác với đơn vị quản lý quốc tế

Sau lễ ký kết hợp tác, dự án sẽ chính thức được đổi tên  thành Ramada by Wyndham Ha Long Bay View. Đây chính là thời điểm đánh dấu mốc thể hiện mối quan hệ đối tác chiến lược bền vững giữa chủ đầu tư và tập đoàn vận hành quản lý khách sạn quốc tế. Thông qua cái bắt tay chiến lược này, những căn hộ thuộc chủ đầu tư Lạc Hồng sẽ được nâng tầm vị thế đẳng cấp trên toàn thế giới. Đồng thời, sự tham gia xây dựng hình ảnh thương hiệu cho dự án chính là thước đo về chất lượng và sự tín nhiệm. Bởi để Wyndham – thương hiệu khách sạn lớn của Mỹ chấp thuận việc hợp tác và cho ra mắt thương hiệu Ramada by Wyndham Ha Long Bay view, dự án thật sự phải đáp ứng được tất cả những tiêu chí quy chuẩn của tập đoàn này. Bên cạnh việc sở hữu một vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hạ Long, ngay chân cầu Bãi Cháy thuận tiện đón đầu dòng khách du lịch nghỉ dưỡng. Dự án căn hộ dịch vụ khách sạn 5 sao đẳng cấp bậc nhất tỉnh Quảng Ninh còn sở hữu tầm view Paronama đắt giá bao trọn vẻ đẹp của toàn thành phố và Vịnh Hạ Long, Vịnh Cửa Lục cùng với chất lượng công trình đạt tiêu chuẩn hệ thống và đặc biệt là hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo… là những yếu tố cực kỳ quan trọng.

Đại diện Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hồng Quân – đơn vị phát triển dự án Ramada by Wyndham Ha Long Bay view, ông Ngô Văn Tuyến khẳng định: ”Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, vận hành các dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế, sự hợp tác của Wyndham và Công ty Hồng Quân sẽ là một dấu mốc quan trọng, góp phần nâng tầm dự án Ramada by Wyndham Ha Long Bay View lên một đẳng cấp mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng”.

Với sự tham gia hợp tác của những thương hiệu lớn, Ramada by Wyndham Ha Long Bay View sẽ trở thành kênh đầu tư được nhiều khách hàng quan tâm, tin tưởng, lựa chọn trong thời điểm hiện nay.

Hotline tư vấn: 0944937222

 

Bài viết nổi bật

Đăng ký