Quảng Ninh khởi công hàng loạt dự án tỷ đô, BĐS Uông Bí thu hút đầu tư

12/11/2021

Bất động sản Uông Bí liên tiếp đón nhận nhiều tin vui, sau khi đại lộ Tây Nam 10 làn xe được công bố, cùng với đó hàng loạt dự án BĐS khởi công ở các khu vực lân cận tiếp giáp đại lộ khiến thị trường BĐS Uông Bí càng thêm sôi động thu hút hàng loạt nhà đầu tư.

BĐS Quảng Ninh trong viễn cảnh mới

Năm 2021, Quảng Ninh lần thứ 4 liên tiếp dẫn đầu toàn quốc về năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI). Việc giữ vững vị trí quán quân PCI là một trong những yếu tố cho thấy sức hút của Quảng Ninh – địa phương có sức phát triển thần tốc trên hầu hết các lĩnh vực trong những năm gần đây.

Một số chuyên gia BĐS nhận định, trong thời gian tới, thị trường bất động sản Quảng Ninh vẫn đang có tiềm năng lớn trong dài hạn. Thế mạnh lớn nhất của Quảng Ninh chính là hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh. Bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh hiện nay không chỉ dừng lại là khách sạn, cơ sở lưu trú mà còn phát triển mạnh với nhiều công trình bổ trợ.

Ngày 24/10 vừa qua, 4 “đại” dự án với tổng vốn đầu tư trên 280.000 tỷ đồng (hơn 12 tỷ USD) chính thức được khởi công, khởi động trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn địa chấn” phát triển bất động sản thị xã Đông Triều, TP. Uông Bí và TP. Hạ Long, đặc biệt phải kể đến khu đô thị phức hợp Hạ Long Xanh quy mô lớn nhất Quảng Ninh 4.100 ha nằm tại thị xã Quảng Yên và thành phố Hạ Long, sân golf Silk Path quy mô 130 ha tại thị xã Đông Triều.

Tiềm năng bùng nổ và tăng giá của bất động sản Uông Bí

Được công nhận là đô thị loại 2 từ năm 2013, song giá đất Uông Bí khá rẻ so với các tỉnh lân cận..

Thực tế, theo tìm hiểu của PV DĐDN, giá nhà đất tại một số khu vực lân cận TP. Uông Bí như TP. Hải Phòng cũng rơi vào khoảng 30-70 triệu đồng/m2, khu vực trung tâm ở ngưỡng 100 triệu đồng/m2; trung tâm thành phố Hạ Long đang dao động từ 100-200 triệu đồng/m2, thậm chí chạm ngưỡng gần 300 triệu/m2 tại các vị trí đẹp ven biển. Giá đất tại các dự án nằm tại thị trấn Vân Đồn đang giao dịch xấp xỉ 30-50 triệu đồng/m2.

Phối cảnh dự án Opus One (Ảnh: Đại Việt)

Đại diện Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Văn Lang cho biết, giá nhà đất trung bình tại trung tâm thành phố Uông Bí hiện rơi vào 14-34 triệu đồng/m2. Loại hình được giới đầu tư săn đón nhiều nhất ở đây là biệt thự, liền kề, shophouse.

Tháng 3 vừa qua, tỉnh Quảng Ninh đã công bố phê duyệt chủ trương đầu tư dự án đại lộ Tây Nam 10 làn xe với tổng mức đầu tư lên đến gần 9.500 tỷ, Điểm đầu tuyến tại thị xã Đông Triều, đi qua thành phố Uông Bí và thị xã Quảng Yên, điểm cuối tuyến nối với cao tốc Quảng Ninh – Hải Phòng – Hà Nội thông qua nút giao Đầm Nhà Mạc. Dự án được hoàn thành vào năm 2022, kết nối các khu công nghiệp, cảng biển, khai thác tốt dịch vụ hậu cần cảng khu vực giáp sông thuộc các địa phương Quảng Yên, Uông Bí, Đông Triều tạo thành chuỗi liên kết đồng bộ, động lực phát triển khu vực miền Tây của tỉnh.

Thời điểm “vàng” để đầu tư

Với đà phát triển mạnh mẽ về kinh tế và nguồn vốn đầu tư như hiện nay, giá trị bất động sản tại Uông Bí sẽ không ngừng gia tăng. Vì vậy, đây cũng là thời điểm chín muồi để các nhà đầu tư nắm bắt cơ hội “một vốn bốn lời” nhờ chọn được vị trí đẹp và tỉ suất lợi nhuận cao.

Phối cảnh phân khu The Dream – Dự án Opus One

Opus One là lựa chọn cho các nhà đầu tư khi sở hữu vị trí đẹp hiếm hoi giữa trung tâm của thành phố Uông Bí, nằm trên tuyến phố Lạc Trung và giao Trần Quốc Toản, đầy tiềm năng đầu tư và phát triển. Opus One chính là là cái tên tiêu biểu cho các yếu tố mà các nhà đầu tư đang tìm kiếm ở thị trường nơi đây: chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch, hạ tầng đồng bộ và tiềm năng sinh lời không giới hạn.

Những dãy shophouse của Opus One được xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp, là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư hứng thú, không chỉ bởi yếu tố sinh lời bền vững qua dòng tiền kinh doanh hoặc cho thuê hàng tháng, mà còn ở vị trí mặt tiền đắt giá nhất dự án, càng để lâu càng gia tăng giá trị

Theo thông tin từ đơn vị phân phối, dự án Opus One đã hoàn thiện hạ tầng và có sổ đỏ từng lô, trong tháng 11 khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi lớn như: Tặng ngày 5 chỉ vàng SJC khi giao dịch thành công, hỗ trợ vay lên đến 70% trong 25 năm, hỗ trợ lãi suất 0%/12 tháng, thanh toán linh hoạt 7 đợt, chiết khấu thanh toán sớm lên tới 6%, hỗ trợ xây dựng để suất đầu tư được hợp lý nhất giúp giảm bớt áp lực tài chính cho nhà đầu tư mà vẫn sở hữu được những sản phẩm bất động sản tiềm năng.

———————————————

DỰ ÁN OPUS ONE: 

Vị trí: Phố Lạc Trung, Phường Quang Trung, Thành phố Uông Bí,  Tỉnh Quảng Ninh

Quý khách đăng ký tham dự sự kiện liên hệ:

Hotline: 0563 555 888

Website: http://opusone.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/OpusOneUB

Bài viết nổi bật

Đăng ký