Opus One thu hút nhà đầu tư bởi những yếu tố nào?

23/11/2021

Với mục tiêu xây dựng nên khu đô thị kiểu mẫu hiện đại bậc nhất khu vực, Opus One trở thành một trong những điểm hẹn đầu tư trên thị trường bất động sản hiện nay, thu hút nhiều nhà đầu tư đến với thị trường Uông Bí.

Vị trí đắt giá

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” luôn là 3 tiêu chí vàng để lựa chọn thổ cư mang lại một tương lai phát đạt, thịnh vượng của người Việt Nam từ xưa đến nay. Tuy nhiên, “thị” ngày nay không chỉ bó hẹp trong nghĩa chợ nữa mà rộng hơn, còn chỉ các đô thị lớn, các trung tâm thành phố, bao hàm đến sự tiện lợi, đẳng cấp.

Opus One là dự án hiếm có tại Uông Bí hội đủ các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa.

Tọa lạc giữa khu “trung tâm của trung tâm” trên tuyến phố Lạc Trung giao Trần Quốc Toản, Opus One nằm trong bán kính 1km với trung tâm hành chính, thương mại, quảng trường, bệnh viện, trường học, bến xe… đồng thời có thể kết nối nhanh chóng đến các thành phố trọng yếu như: Hạ Long, Cẩm Phả, Móng Cái… hay các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh,…

anh-thuc-te-du-an-opus-one-uong-bi

Dự án đất nền có sổ đỏ đầy đủ nằm tại “lõi” trung tâm thành phố Uông Bí

Với thế mạnh là nằm ngay tại “vùng lõi” của thành phố đang tăng trưởng như Uông Bí, nên bất chấp những biến động của thị trường, thì nhu cầu thực mua bất động sản để ở vẫn luôn tăng lên trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hạn hẹp. Vì thế, đây là một kênh đầu tư an toàn cho nhà đầu tư không chỉ trong ngắn hạn mà đảm bảo sinh lời cao trong trung hạn và dài hạn.

Hệ thống tiện ích đồng bộ hiện đại

Là khu đô thị kiểu mẫu của thành phố Uông Bí, Opus One được đầu tư hạ tầng hiện đại với điểm nhấn là đường nội khu có chiều rộng từ 5,5 – 10m, vỉa hè rộng lên đến 9m. Hệ thống tiện ích đồng bộ với trường mầm non, vườn hoa, gym outdoor, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, các công viên, đường hoa dạo bộ, và nhiều tiện ích cao cấp khác.

Không chỉ mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp, Opus One còn mang tới sự đa dạng các loại hình và giải pháp kinh doanh với hiệu suất cao. Sức hút từ một đô thị cao cấp với cộng đồng cư dân tinh tú sẽ kéo theo sự xuất hiện của những chuỗi nhà hàng, café, thời trang, làm đẹp, … phục vụ cư dân nội khu. Mặt khác, đây là đô thị mở nên khi vận hành sẽ tạo nên một cuộc sống phồn hoa, thu hút cư dân – du khách bên ngoài đô thị tới vui chơi, mua sắm, trải nghiệm dịch vụ.

Sản phẩm đa dạng

Opus One là dự án có quy mô gần 8ha với 252 sản phẩm gồm liền kề, shophouse và biệt thự. Đây cũng là loại hình bất động sản có sức hấp thụ mạnh mẽ trên thị trường hiện nay. Theo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, nhu cầu mua biệt thự, nhà phố đang có xu hướng tăng lên. Và đây cũng là xu thế của thị trường khi các kênh đầu tư khác cho thấy sự không hiệu quả bằng. Sức hút đó đến từ sự cộng hưởng về giá trị của công năng, thanh khoản cũng như triển vọng tăng giá. Đồng thời, không gian sống riêng tư là yếu tố đặc biệt chỉ biệt thự, nhà phố mới có khiến sản phẩm này luôn được săn lùng. Đặc biệt, nếu mua biệt thự, nhà phố liền kề ở vị trí đẹp như tại Opus One sẽ không lo mất giá, sinh lời đầu tư không giới hạn.

Sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu đầu tư của nhiều phân khúc nhà đầu tư

Được biết, 252 sản phẩm tại dự án được phân bổ hợp lý, với mức diện tích đa dạng, Shophouse có diện tích từ 74 – 205,5 m2; Biệt thự đơn lập có diện tích từ 315 – 336m2; Biệt thự song lập có diện tích từ 135 – 214,5m2 được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ đáp ứng được đa dạng nhu cầu an cư cũng như nhu cầu đầu tư của khách hàng.

Pháp lý minh bạch

Pháp lý luôn là yếu tố khiến nhiều “thượng đế” phải cân nhắc trước khi tham gia giao dịch bất động sản. Để lựa chọn được một sản phẩm địa ốc an toàn để “xuống tiền”, yếu tố tiên quyết chính là pháp lý bởi chỉ khi pháp lý rõ ràng nhà đầu tư mới được đảm bảo quyền lợi trong giao dịch. Được biết 100% các sản phẩm tại Opus One mọi giấy tờ pháp lý đều minh bạch, đầy đủ, đặc biệt là đã có sổ đỏ sở hữu lâu dài.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến khó lường, việc lựa chọn kênh đầu tư an toàn vẫn đang là bài toán buộc các nhà đầu tư phải suy tính lựa chọn. Khi lãi suất ngân hàng dự kiến tiếp tục giảm, sóng chứng khoán không ổn định, nhiều nhà đầu tư đã rút vốn để rót sang những dự án bất động sản sở hữu sổ đỏ. Đây là những tiền đề thuận lợi để nhà đầu tư kiếm tìm cơ hội gia tăng lợi nhuận khi đến với Opus One.

—————————————

Dự án Opus One

Địa chỉ: Phố Lạc Trung, Phường Quang Trung, Thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 0563 555 888

Website: http://opusone.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OpusOneUB

Bài viết nổi bật

Đăng ký