Lợi ích ‘kép’ khi lựa chọn đầu tư căn hộ khách sạn sắp bàn giao

20/12/2018

Tính pháp lý đảm bảo, chi phí đầu tư tối ưu… tạo nên sức hấp dẫn ngày càng lớn từ các dự án sắp bàn giao.

Tâm lý ”ăn chắc mặc bền” của người Việt là yếu tố khiến nhiều khách hàng, nhà đầu tư ưa chuộng những dự án sắp bàn giao vì yên tâm về tiến độ và pháp lý.Các chủ đầu tư khẳng định, những dự án đã cất nóc, đang hoàn thiện ngoại – nội thất thường đảm bảo thủ tục pháp lý đầy đủ. Ngoài ra, khách hàng có thể tham quan căn hộ để hiểu rõ về thiết kế, chất lượng, công năng các tiện ích trong dự án…trước khi quyết định xuống tiền mua.

Những dự án sắp bàn giao được nhiều khách hàng đánh giá cao về tiến độ và tính pháp lý của dự án.

Anh Mạnh Trường là một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp phân tích, mua nhà trên giấy có rất nhiều rủi ro cả về tiến độ và chất lượng. Thời gian mới đầu tư bất động sản, anh đã lựa chọn một dự án vừa mới khởi công vì cho rằng giá rẻ hơn. Tuy nhiên, đến nay, tiến độ dự án đã chậm trễ so với ban đầu hơn một năm, toàn bộ chi phí đầu tư bị ”đóng băng”.

Anh Trường chia sẻ: ”Điều quan trọng khi lựa chọn dự án là phải thấy dự án thành hình, nên chọn những dự án đã cất nóc để tiến độ được đảm bảo, khi đó đồng tiền mình bỏ ra mới được đảm bảo sẽ sinh lời”.

Nhà đầu tư này phân tích thêm, với các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, lựa chọn những dự án sắp bàn giao sẽ rút ngắn thời gian thu hồi vốn và đảm bảo sinh lời từ việc vận hành khai thác kinh doanh sớm. Mua căn hộ sắp bàn giao không chỉ giúp loại bỏ rủi ro mua nhà trên giấy tờ mà còn giải quyết bài toán về kinh tế một cách tối ưu.

Những dự án sắp bàn giao gây sức hút

Ha Long Bay View hiện là một trong những dự án gây sức hút với nhiều nhà đầu tư. Dự án  sẽ bàn giao trong quý hai năm 2019 – giai đoạn bước vào mùa du lịch cao điểm ở Hạ Long.

Trong bối cảnh nguồn cung khách sạn cao cấp tại Hạ Long còn thiếu, chủ đầu tư Ha Long Bay View kỳ vọng, dự án khi đi vào vận hành sẽ góp phần giải tỏa cơn khát cho thị trường du lịch và hứa hẹn tỷ lệ lấp đầy cao.

Đại diện dự án cũng cho hay, nhiều nhà đầu tư đã xuống tiền ngay để có thể tận dụng ưu đãi từ chính sách bán hàng của chủ đầu tư. Cụ thể, chỉ cần bỏ ra từ 400 triệu đồng, khách hàng sẽ sở hữu ngay căn hộ được bàn giao đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Đối với những khách hàng chưa đủ tiềm lực tài chính, chủ đầu tư cho biết sẽ hỗ trợ vay ngân hàng tới 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. Theo đó, sau khi nhận căn hộ khách sạn và đưa vào khai thác kinh doanh thì khoảng gần một năm sau khách hàng mới phải trả gốc và lãi cho ngân hàng.


Theo anh, dự án được cấp sổ đỏ cũng sẽ đảm bảo giá trị tài sản tăng theo cấp số nhân trong tương lai cũng như mọi quyền lợi về an sinh xã hội. Ha Long Bay View sở hữu ba mô hình quản lý linh hoạt gồm để ở, tự kinh doanh hoặc ủy thác kinh doanh sẽ thỏa mãn nhu cầu của mọi nhà đầu tư, gia tăng tính thanh khoản cho chủ sở hữu.Anh Minh (Đống Đa, Hà Nội), hiện đã đầu tư hai căn hộ tại dự án Ha Long Bay View nhận định, cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ hiện đại sẽ là lực đẩy để đảm bảo lượng du khách đến Hạ Long ngày càng tăng lên. Nhà đầu tư này cũng tin tưởng rằng với chất lượng dịch vụ 5 sao, nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng tăng cao, vị trí đẹp thì chủ sở hữu căn hộ Ha Long Bay View có thể thu về lợi nhuận đều đặn, ổn định hàng tháng.

Ha Long Bay View là dự án căn hộ khách sạn cao cấp sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, tầm nhìn panorama mở ra khung cảnh của vịnh biển xanh ở bất cứ góc nào của căn hộ. Ngoài ra, dự án được tích hợp hệ thống tiện ích nội khu độc đáo và mới mẻ như Skybar, vườn thượng uyển trên cao, bể bơi tràn bờ, nhà hàng VIP ký gửi rượu vang và Cigar… đảm bảo đem đến kỳ nghỉ chất lượng cho tất cả du khách.

Phạm Vân

 

 

Bài viết nổi bật

Đăng ký