Dự án căn hộ khách sạn được cấp sổ đỏ và sở hữu tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long

25/01/2019

Mua căn hộ khách sạn Ramada By Wyndham Hạ Long Bay view, khách hàng sẽ được cấp sổ đỏ và linh hoạt trong lựa chọn hình thức quản lý, khai thác.

Báo cáo quý III/2018 của CBRE cho thấy, trong những năm gần đây có gần 30.000 căn hộ khách sạn được tung ra thị trường và 90% số căn hộ này đã được tiêu thụ hết, chủ yếu tại 4 địa phương là Hạ Long, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng.


Theo báo cáo của Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, 8 tháng đầu năm 2018, số khách du lịch đến Quảng Ninh ước đạt 9,2 triệu lượt, tăng 25% so với cùng kỳ năm 2017. Tính đến hết tháng 6/2018, Quảng Ninh có 1.304 cơ sở lưu trú du lịch với tổng số 20.564 buồng phòng. Tuy nhiên, trong số này chỉ có 46 dự án căn hộ cao cấp từ 3 – 5 sao với 5.674 phòng.Vịnh Hạ Long luôn giữ vị trí đầu tiên trong bảng xếp hàng những điểm đến hàng đầu của Việt Nam, song báo cáo cũng cho thấy, nguồn cung căn hộ khách sạn tại Hạ Long mới chỉ vào khoảng 3.000 căn, chiếm phần nhỏ so với các thị trường nghỉ dưỡng khác.

Các chuyên gia cho rằng, tuy có những bước phát triển mạnh về số lượng, nhưng quy mô các cơ sở lưu trú còn nhỏ, khách sạn từ 3 đến 5 sao còn chiếm tỷ lệ thấp. Nắm bắt được thực tế này, nhiều chủ đầu tư đã cho ra mắt dự án căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng, không chỉ đáp ứng nhu cầu của du khách mà còn tạo kênh đầu tư bền vững, lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

Ramada By Wyndham Hạ Long Bay view có đáng để đầu tư?


Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu vực Hòn Gai, Ramada By Wyndham Hạ Long Bay view sở hữu tầm nhìn panorama 360 độ hướng thẳng ra vịnh Hạ Long, Vịnh Cửa Lục, vòng quay Mặt trời. Vì thế, khi đi vào vận hành và khai thác, dự án sẽ là lựa chọn của nhiều du khách bởi có thể thu gọn biển trời và những công trình biểu tượng của Hạ Long vào tầm mắt.Vừa ra mắt thị trường, Ramada By Wyndham Hạ Long Bay view đã chứng minh là một dự án đáng đầu tư khi hội tụ những thế mạnh từ vị trí, tiện ích, chính sách bán hàng, tiềm năng về khai thác lợi nhuận…

Không chỉ dễ dàng kết nối các điểm du lịch nổi tiếng hay tiện ích như siêu thị, trung tâm giải trí, dự án còn được đầu tư hệ thống tiện ích độc đáo, mới mẻ, lần đầu tiên xuất hiện tại Hạ Long như bể bơi tràn bờ, sky bar, nhà hàng VIP ký gửi rượu vang và cigar, vườn thượng uyển trên cao,… mang lại cảm giác thú vị cho du khách với trải nghiệm nghỉ dưỡng trên cao, mọi nhu cầu cần thiết đều có sẵn ở ngưỡng cửa, không phải di chuyển xa.

Đặc biệt, đây cũng là một trong số ít dự án sở hữu hơn 2.000m2 hầm đỗ xe dành cho khách lưu trú. Công năng này được tính toán kỹ lưỡng khi chủ đầu tư nhận thấy nhu cầu di chuyển bằng ô tô cá nhân của du khách ở các tỉnh, thành ở miền Bắc khi muốn đến Hạ Long nghỉ dưỡng vào các dịp cuối tuần. Trong khi đó, nhiều địa điểm lưu trú tại Hạ Long không đáp ứng được chỗ đỗ xe an toàn và chất lượng.

Mỗi căn hộ tại  Ramada By Wyndham Hạ Long Bay view đều được bố trí phòng hợp lý, tối đa công năng và tận dụng khoảng không đón ánh sáng và không khí trong lành, đúng chuẩn nghỉ dưỡng. Đặc biệt, khi nhận căn hộ, khách hàng sẽ được bàn giao nội thất chuẩn 5 sao theo tiêu chuẩn của đơn vị quản lý vận hành quốc tế, để có thể đưa vào khai thác ngay quý IV/2019.

Chỉ cần bỏ ra 600 triệu đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu căn hộ khách sạn được cấp sổ đỏ vĩnh viễn. Đây cũng là dự án hiếm hoi tại Hạ Long sở hữu ưu thế này.

Ramada By Wyndham Hạ Long Bay view cũng một trong những dự án tiên phong tại thị trường này nhắm vào phân khúc căn hộ khách sạn nhưng cho phép chủ sở hữu có thể linh hoạt trong việc tự khai thác kinh doanh hoặc ủy quyền cho đơn vị quản lý, khai thác, vận hành hay đơn giản là để phục vụ nhu cầu của gia đình.

Hotline: 0944937222
Website: www.halongbayview.

 

Bài viết nổi bật

Đăng ký