Dòng tiền đổ về các dự án bất động sản có ưu thế tốt

15/02/2022

Mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng bất động sản có pháp lý hoàn chỉnh vẫn chứng minh được sức hút, điển hình là dự án Opus One tại thành phố Uông Bí, Quảng Ninh do Công ty Đại Việt phát triển.

Một trong những nguyên nhân khiến cho đất nền có pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ từng lô sở hữu lâu dài nói chung và dự án Khu đô thị Opus One nói riêng có sức hút với nhà đầu tư thời gian qua là bởi các sản phẩm này thuộc vào “hàng hiếm” trên thị trường hiện nay.

Cụ thể, lợi thế này đến từ số lượng sản phẩm giới hạn, sở hữu lâu dài, nằm ở trung tâm khu kinh tế văn hoá chính trị thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh…

Tọa lạc giữa khu “trung tâm của trung tâm” trên tuyến phố Lạc Trung giao Trần Quốc Toản, Opus One nằm trong bán kính 1km với trung tâm hành chính, thương mại, quảng trường, bệnh viện, trường học, bến xe… đồng thời có thể kết nối nhanh chóng đến các thành phố trọng yếu như: Hạ Long, Cẩm Phả, Móng Cái… hay các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh,…

Với lợi thế pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ sở hữu lâu dài hiếm hoi, các sản phẩm đất nền tại Opus One trở thành “hàng hiếm” trên thị trường

Việc sở hữu vị trí cửa ngõ chiến lược của tỉnh Quảng Ninh và là trung tâm trục tam giác tăng trưởng phía Bắc: Quảng Ninh – Hải Phòng – Hà Nội chính là nhân tố quan trọng thúc đẩy BĐS Uông Bí bứt phá.

Nhìn vào bức tranh hạ tầng giao thông có thể thấy Uông Bí đang nắm giữ hai mạch giao thương quan trọng là quốc lộ 18 – tuyến đường nối Quảng Ninh với Hà Nội, các tỉnh, thành trong khu vực và quốc lộ 10 – con đường chính nối Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình… với Quảng Ninh. Thêm nữa, tuyến quốc lộ 18A dài 60km cũng đang được đầu tư nâng cấp, hoàn thiện tạo thuận lợi trong kết nối giao thông.

Với định hướng tầm nhìn mới trong giai đoạn 2020 – 2030, Quảng Ninh đã đầu tư hàng tỷ USD để xây dựng Uông Bí trở thành trọng điểm phát triển kinh tế ven biển miền Bắc, đặc biệt là kết nối với tam giác kinh tế Hải Dương – Hà Nội – Quảng Ninh.

Là đô thị loại 2 từ năm 2013, song giá đất của Uông Bí so với những khu vực khác của tỉnh Quảng Ninh đang chưa cao, dù hiện nay giá trị BĐS đã thay đổi theo chiều hướng tăng lên nhưng vẫn chưa thực sự xứng tầm với một đô thị loại 2. Vì vậy, đầu tư BĐS Uông Bí thời điểm này đang rất tốt cả về mức đầu tư và cộng hưởng nhiều lợi thế nổi trội của thành phố.

Tháng 3 vừa qua, tỉnh Quảng Ninh đã công bố phê duyệt chủ trương đầu tư dự án đại lộ Tây Nam 10 làn xe, trong đó có 6 làn xe chạy tốc độ cao với tổng mức đầu tư lên đến gần 9.500 tỷ, Điểm đầu tuyến tại thị xã Đông Triều, đi qua thành phố Uông Bí và thị xã Quảng Yên, điểm cuối tuyến nối với cao tốc Quảng Ninh – Hải Phòng – Hà Nội thông qua nút giao Đầm Nhà Mạc. Dự án được hoàn thành vào năm 2022, kết nối các khu công nghiệp, cảng biển, khai thác tốt dịch vụ hậu cần cảng khu vực giáp sông thuộc các địa phương Quảng Yên, Uông Bí, Đông Triều tạo thành chuỗi liên kết đồng bộ, động lực phát triển khu vực miền Tây của tỉnh.

Trong những tháng cuối năm, Uông Bí liên tiếp nhận được tin vui từ đầu tư, phát triển chuỗi khu đô thị, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí. Ngày 24/10 vừa qua, 4 đại dự án với tổng vốn đầu tư trên 280.000 tỷ đồng (hơn 12 tỷ USD) chính thức được khởi công, khởi động, tạo cơ hội phát triển bất động sản tại thị xã Đông Triều, TP. Uông Bí và TP. Hạ Long.

Trong bối cảnh đất nền trung tâm thành phố có sổ đỏ sở hữu lâu dài khan hiếm hiện nay, Opus One lại nắm giữ lợi thế nổi bật khi có pháp lý hoàn chỉnh. Thời gian qua, Chủ đầu tư Văn Lang cũng đã bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho khách hàng của dự án.

Khách hàng dự án Opus One nhận bàn giao

Hiện nay, hạ tầng và hệ tiện ích của toàn khu dần hoàn thiện với hệ thống cây xanh, điện nước, trường học, trung tâm chăm sóc sức khỏe… sẵn sàng đón cư dân về sinh sống.

Phối cảnh dãy nhà phố liên kế tại phân khu The Dream, Khu đô thị Opus One

Với mong muốn “làm giàu giá trị sống”, CĐT Văn Lang dành nhiều tâm huyết trong việc kiến tạo không gian sống, chú trọng đến phát triển không gian sống xanh cũng như hệ tiện ích hiện đại cho cư dân tương lai.

Opus One mở ra cơ hội vàng cho nhà đầu tư khi mang đến các chính sách hấp dẫn như hỗ trợ vay 70% lên tới 25 năm, lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng, chiết khấu đến 6% khi chọn thanh toán nhanh,…

Cùng với đó, nhân dịp đầu xuân năm mới, CĐT Văn Lang còn có thêm ưu đãi đặc biệt, áp dụng song song như: chương trình “Tết An Khang – Nhận Vàng May Mắn”. Cụ thể, khách hàng giao dịch thành công trong tháng 2 sẽ được tặng 5 chỉ vàng.

Xem thêm bài viết tại link dưới đây: https://batdongsan.com.vn/tin-thi-truong/dong-tien-do-ve-cac-du-an-bat-dong-san-co-uu-the-tot-ar108432

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại:

Hotline: 0563 555 888

Website: opusone.com.vn

Bài viết nổi bật

Đăng ký