Căn hộ khách sạn ngập tràn hơi thở biển xanh bên bờ Vịnh Hạ Long

29/01/2019

Lựa chọn căn hộ khách sạn đẳng cấp, gần gũi thiên nhiên đang trở thành xu hướng của nhiều du khách.

Ramada By Wyndham Hạ Long Bay view – một trong những dự án căn hộ khách sạn đầu tiên tại Hạ Long không chỉ sở hữu nội thất cao cấp, thiết kế hiện đại mà còn mang đậm không khí sinh thái biển của vùng vịnh

Tầm nhìn đắt giá, thu trọn vịnh Hạ Long trong tầm mắt

Một trong những yếu tố định vị sự đẳng cấp của căn hộ khách sạn chính là tầm nhìn thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên. Trong bối cảnh ngày càng nhiều cao ốc xuất hiện, chiếm mất khoảng không cho tầm nhìn thì những công trình, căn hộ có view đắt giá hướng ra biển, công viên,… sẽ được đánh giá cao và thu hút nhiều khách hàng hơn.

Với căn hộ khách sạn được sử dụng cho mục đích nghỉ dưỡng thì tầm nhìn lại càng được chú trọng hơn. Hiểu được điều này, chủ đầu tư dự án Ramada By Wyndham  Hạ Long Bay view đã thiết kế để trong các căn hộ có thể sở hữu tối đa tầm nhìn rộng mở, thu trọn vịnh Hạ Long, vịnh Cửa Lục… Vì vậy , ngay trong chính căn hộ của mình, du khách hoàn toàn có thể tận hưởng không khí của biển xanh yên bình hay sự sôi động của thành phố Hạ Long đầy sức sống. Với tầm nhìn đắt giá , Ramada By Wyndham HaLong Bay View thực sự là căn hộ xứng đáng để du khách tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thư thái trọn vẹn.

Nghỉ dưỡng thoải mái như ở nhà

Ramada By Wyndham Hạ Long Bay view hứa hẹn sẽ là điểm lưu trú yêu thích của du khách bởi nghỉ dưỡng tại đây luôn có cảm giác thoải mái như chính ở trong căn nhà của mình. Nhờ vào thiết kế tinh tế và linh hoạt nhằm tận dụng tối đa lợi thế về vị trí cũng như đảm bảo các yếu tố tự nhiên ở từng góc nhìn , tất cả các căn hộ của dự án đều thoáng đãng và chan hòa cung thiên nhiên, các phòng được phân chia khéo léo có đầy đủ các chức năng như phòng khách, phòng bếp, 2 – 3 phòng ngủ  với đầy đủ nội thất tiện nghi vừa đảm bảo không gian riêng cho các thành viên, vừa có không gian chung để cả nhà sinh hoạt. Ramada By Wyndham HaLong Bay View đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng nhất là du lịch theo nhóm, hộ gia đình, đáp ứng mọi nhu cầu về ở, nghỉ dưỡng hoặc đầu tư cho thuê.

Chị Linh (Hà Nội) chia sẻ vấn đề lớn nhất của việc cả gia đình đi du lịch là vấn đề phòng ở vì nếu đi đại gia đình gồm ông bà, bố mẹ và con thì phải thuê ít nhất 2 phòng khách sạn riêng biệt khiến sinh hoạt bất tiện. Do đó, theo chị, một căn hộ khách sạn chia phòng hợp lý và đầy đủ tiện nghi như một căn hộ gia đình sẽ rất hữu ích đối với các gia đình đi du lịch đông người. Vừa quây quần ấm cúng mà vẫn có không gian nghỉ ngơi riêng, lại tiết kiệm được chi phí. Đó cũng là những lý do khiến vợ chồng chị quyết định mua căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Ramada By Wyndham  Hạ Long Bay View để vừa phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình, vừa để khai thác kinh doanh.

Ramada By Wyndham Hạ Long Bay View được chứng minh là một kênh đầu tư sinh lời bền vững đối với nhà đầu tư ở nhiều tỉnh, thành miền Bắc. Chỉ cần trả trước 600 triệu, khách hàng đã được sở hữu nhà đầy đủ nội thất, sổ đỏ vĩnh viễn, sẵn sàng đưa vào khai thác vào quý IV/2019.

—————————————————————

Hotline tư vấn thông tin dự án: 0944 937 222

Bài viết nổi bật

Đăng ký