BĐS Quảng Ninh vẫn giữ vững đà tăng trưởng nhờ nhiều lợi thế

15/03/2022

Với ưu thế về hạ tầng cũng như hệ sinh thái du lịch hoàn thiện, Quảng Ninh luôn là cái tên thu hút các nhà đầu tư bất động sản. Đây cũng là một trong những nơi sôi động nhất của thị trường bất động sản khu vực phía Bắc cũng như của cả nước trong nhiều năm qua.

Những bệ đỡ đắc lực

Dù có phần chững lại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng năm 2021, Quảng Ninh vẫn được các chuyên gia đánh giá là một trong những thị trường bất động sản có nhiều cơ hội và sôi động nhất khu vực phía Bắc cũng như cả nước.

Theo chuyên gia BĐS, thị trường bất động sản Quảng Ninh, đặc biệt là phân khúc bất động sản đầu tư – đất nền phát triển mạnh mẽ. Hàng loạt các dự án cơ sở hạ tầng lớn của Quảng Ninh như: Đường cao tốc, sân bay quốc tế Vân Đồn, khu công nghiệp, khu kinh tế mới không ngừng được triển khai thực hiện và đi vào sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi để thị trường bất động sản phát triển, đồng thời thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà phát triển dự án, khách hàng và nhà đầu tư trong và ngoài nước.

“Với thế mạnh về du lịch tâm linh cộng với sự đầu tư cho hạ tầng giao thông như quốc lộ 18 – tuyến đường nối Quảng Ninh với Hà Nội, các tỉnh thành trong khu vực, quốc lộ 10 – con đường chính nối Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình… với Quảng Ninh, Đại lộ Tây Nam 10 làn xe đã biến Quảng Ninh thành “mảnh đất lành” đến rồng cũng phải hạ cánh, một chuyên gia BĐS chia sẻ.

Một trong những điểm đáng chú ý của Uông Bí trong thời gian vừa qua là việc triển khai tuyến đường Đại lộ Tây Nam 10 làn xe, trong đó có 6 làn xe chạy tốc độ cao với tổng mức đầu tư lên đến gần 9.500 tỷ, Điểm đầu tuyến tại thị xã Đông Triều, đi qua thành phố Uông Bí và thị xã Quảng Yên, điểm cuối tuyến nối với cao tốc Quảng Ninh – Hải Phòng – Hà Nội thông qua nút giao Đầm Nhà Mạc. Dự án được hoàn thành vào năm 2022, kết nối các khu công nghiệp, cảng biển, khai thác tốt dịch vụ hậu cần cảng khu vực giáp sông thuộc các địa phương Quảng Yên, Uông Bí, Đông Triều tạo thành chuỗi liên kết đồng bộ, động lực phát triển khu vực miền Tây của tỉnh.

Ngoài ra, nhiều chuyên gia dự đoán, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19 đã mang tới sự thay đổi khẩu vị nhà đầu tư khi họ “chuộng” các dự án có pháp lý đầy đủ ở vị trí được quy hoạch hạ tầng đồng bộ và có tiềm năng tăng giá trong trung và dài hạn. Đây chính là lợi thế của các dự án như Opus One, một trong những dự án đáng chú ý nhất tại thị trường Uông Bí, Quảng Ninh hiện tại.

Hạ tầng, không gian sống lên ngôi

Kết quả khảo sát của các đơn vị môi giới cũng chỉ ra giá bất động sản tại Uông Bí vẫn giữ nhịp tăng tích cực trong những năm qua, đặc biệt với các dự án có xu hướng tập trung vào hạ tầng, pháp lý, không gian xanh. Điển hình là dự án Opus One Uông Bi.

Một trong những ưu thế đặc biệt của dự án này là nằm ở vị trí lõi trung tâm của TP. Uông Bí, cách bưu điện thành phố 300m, cách chợ trung tâm 700m, cách quảng trường 1km, tiếp giáp hành lang quốc lộ 18A – trục đường với lưu lượng di chuyển giao thông cực lớn, và gần đại lộ Tây Nam 10 làn xe – tuyến đường huyết mạch trong tương lai gần.

Khu đô thị Opus One là dự án có nhiều lợi thế về hạ tầng, pháp lý và không gian sống.

Sức hấp dẫn của Opus One còn đến từ hệ tiện ích đồng bộ hiện đại, mang đến nhiều trải nghiệm cho cư dân. Là khu đô thị kiểu mẫu của thành phố Uông Bí, Opus One được đầu tư hạ tầng hiện đại với điểm nhấn là đường nội khu có chiều rộng từ 5,5 – 10m, vỉa hè rộng lên đến 9m. Hệ thống tiện ích đồng bộ với trường mầm non, vườn hoa, gym outdoor, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, các công viên, đường hoa dạo bộ, và nhiều tiện ích cao cấp khác.

Không chỉ mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp, Opus One còn mang tới sự đa dạng các loại hình và giải pháp kinh doanh với hiệu suất cao. Sức hút từ một đô thị cao cấp với cộng đồng cư dân tinh tú sẽ kéo theo sự xuất hiện của những chuỗi nhà hàng, café, thời trang, làm đẹp, … phục vụ cư dân nội khu. Mặt khác, đây là đô thị mở nên khi vận hành sẽ tạo nên một cuộc sống phồn hoa, thu hút cư dân – du khách bên ngoài đô thị tới vui chơi, mua sắm, trải nghiệm dịch vụ.

Với những lợi thế vượt trội, được biết dự án vào thời điểm vừa mở bán đã chứng kiến một lượng giao dịch lớn, tất cả các căn đều nhanh chóng tìm được chủ nhân sau đó.

Cùng với xu hướng lựa chọn bất động sản tập trung vào hạ tầng, pháp lý minh bạch, không gian xanh, tính thanh khoản cao, những dự án như Khu đô thị Opus One được dự báo sẽ là một trong những phân khúc tiếp tục “bùng nổ” thời gian tới.

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án

Vị trí: Phố Lạc Trung, Phường Quang Trung, Thành phố Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 0563.555.888

Website: http://opusone.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OpusOneUB

Bài viết nổi bật

Đăng ký